Ngày 25/10, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công huyện.
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Yên Châu
Trung tâm Hành chính công huyện Yên Châu được thành lập theo Quyết định số 1044/QĐ-UBND ngày 22/9/2017 của UBND huyện; trụ sở đặt tại Trung tâm hành chính huyện Yên Châu, Tiểu khu 3, thị trấn Yên Châu. Đây là cơ quan hành chính trực thuộc Văn phòng HĐND, UBND huyện, chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện và sự quản lý về tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng HĐND, UBND huyện. Trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân thực hiện các trình tự, thủ tục theo quy định; theo dõi, đôn đốc việc giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; tổng hợp tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, hướng dẫn, trả kết quả, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị... Trung tâm thực hiện giải quyết hơn 260 thủ tục hành chính của 14 lĩnh vực, được niêm yết công khai, đầy đủ, rõ ràng các quy định thủ tục hành chính, đổi mới quy trình, giảm khâu trung gian, rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp, và người dân trong giải quyết các thủ tục hành chính.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!