Mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

Năm 2022, Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La đã có nhiều đổi mới trong hoạt động kinh doanh, nhất là nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đổi mới phương thức phục vụ, luôn giữ vững uy tín với khách hàng, ngày càng thu hút nhân dân tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại văn phòng Công ty.

Đáp ứng nhiệm vụ kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty đã quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ và phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực, sở trường của từng người để phát huy tốt nhất nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Hiện nay, đơn vị có 17 cán bộ nhân viên, 100% có trình độ cao đẳng, đại học; hơn 500 nhân viên tư vấn hoạt động trên địa bàn toàn tỉnh, tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty.

 Công ty luôn chăm lo nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho đội ngũ nhân viên. Năm 2022, Công ty đã trích nộp 680 triệu đồng tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên và người lao động trong đơn vị. Đồng thời, thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ, người lao động lúc ốm đau, hoạn nạn và khi gia đình có việc hiếu, việc hỷ... Doanh nghiệp còn kết hợp chặt chẽ giữa công tác chuyên môn với hoạt động của tổ chức đoàn thể, tạo điều kiện cho người lao động tham gia quản lý doanh nghiệp, phát huy quyền làm chủ trong thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy tính năng động trong hoạt động kinh doanh.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Giám đốc Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La, cho biết: Mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp đã mở văn phòng tại các huyện Mai Sơn, Mộc Châu, Phù Yên, Bắc Yên, Sông Mã, Thuận Châu. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh. Cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phương châm “Quyền lợi bảo đảm, thủ tục đơn giản, thông tin minh bạch, phục vụ tận tâm”, tạo uy tín và thu hút nhân dân tham gia các sản phẩm bảo hiểm của doanh nghiệp.

Đến hết năm 2022, Bảo việt nhân thọ Sơn La thực hiện bảo vệ kế hoạch tài chính cho hơn 30.000 lượt khách hàng trong toàn tỉnh, với số tiền tiết kiệm định kỳ hàng năm gần 300 tỷ đồng. Trong năm, đã có thêm 2 doanh nghiệp tham gia bảo hiểm nhân thọ cho 84 người lao động, với tổng số tiền 13,6 tỷ đồng; tăng thêm 2.430 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới, doanh thu gần 39 tỷ đồng. Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 823 khách hàng, với tổng số tiền hơn 11,3 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của cán bộ và nhân viên tư vấn đạt hơn 5 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách Nhà nước 1,1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Công ty đã quyên góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo, xóa nhà tạm, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ... Năm 2022, Bảo việt nhân thọ Sơn La đã tặng 45 suất học bổng, gồm tiền mặt và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá hơn 52 triệu đồng. Ngoài ra, còn phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư kết hợp với chia sẻ về lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cho nhân dân tại các địa phương trong tỉnh.

Anh Nguyễn Tùng Lâm, cán bộ Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La, chia sẻ: Chúng tôi luôn ý thức được ý nghĩa của hoạt động từ thiện nhân đạo. Vì vậy, chúng tôi đã tích cực tham gia đóng góp vào các quỹ từ thiện nhân đạo, mong muốn góp phần cùng các cấp, các ngành bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Tiếp tục cải tiến, đổi mới quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo hướng nhanh, gọn, chính xác, giữ vững uy tín với khách hàng để mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty Bảo việt nhân thọ Sơn La phấn đấu doanh thu phí bảo hiểm hàng năm tăng trưởng, nâng cao thu nhập cho nhân viên và người lao động; tích cực tham gia công tác tác từ thiện nhân đạo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Hồng Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.
  • 'Học tập và làm theo Bác vì sự nghiệp “trồng người”

    Học tập và làm theo Bác vì sự nghiệp “trồng người”

    Gương sáng bản làng -
    Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây - Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hiền, Trường PTDT Nội trú THCS - THPT Vân Hồ, huyện Vân Hồ luôn nỗ lực rèn luyện, nâng cao trình độ nghiệp vụ gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
  • 'Dân vận khéo, tạo đồng thuận về nhận thức, cách làm

    Dân vận khéo, tạo đồng thuận về nhận thức, cách làm

    Thấm nhuần lời dạy của Bác “Dân vận khéo việc gì cũng thành công”, Đảng bộ xã Tú Nang, huyện Yên Châu, đã vận động nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, nỗ lực hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Nhiều mô hình “Dân vận khéo” được hình thành, phát huy hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, củng cố hệ thống chính trị vững mạnh.
  • 'Phụ nữ Quỳnh Nhai năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Quỳnh Nhai năng động, sáng tạo

    Xã hội -
    Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Nhai có 12 cơ sở hội, với trên 11.400 hội viên sinh hoạt tại 103 chi hội. Giúp chị em tự tin, năng động, các cấp hội thường xuyên tạo điều kiện để chị em phát huy khả năng sáng tạo, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh và tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
  • 'Bác bỏ luận điệu sai trái “ở Việt Nam quyền lực nhà nước không thuộc về nhân dân”

    Bác bỏ luận điệu sai trái “ở Việt Nam quyền lực nhà nước không thuộc về nhân dân”

    Những luận điệu và thủ đoạn phản ánh sai lệch về quyền lực nhà nước ở Việt Nam hiện nay đều xuất phát từ những tổ chức, cá nhân chống cộng cực đoan, chống chủ nghĩa xã hội và cơ hội về chính trị. Động cơ và mục đích chính trị của họ cũng không ngoài mục đích phủ nhận thành quả của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa (XHCN) trong gần 80 năm qua.