Ngày 31/3, Bưu điện tỉnh Sơn La (Tổng Công ty Bưu điện VN - BĐVN) và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life) phối hợp tổ chức hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và BĐVN” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.
Khách hàng nghe GS, BS Nguyễn Văn Dương phổ biến cách phòng chống bệnh hiểm nghèo, ung thư và tim mạch tại Hội thảo.
Nguyên GĐ Trung tâm Giải phẫu bệnh, BV Bạch Mai - GS, BS Đặng Văn Dương phổ biến kiến thức về “Bệnh hiểm nghèo - Ung thư và Tim mạch” cùng bí quyết sống vui, sống khỏe cho hơn 100 khách hàng. Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam và BĐVN phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 31 tỉnh thành: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Quảng Ninh, Bình Thuận, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thái Bình, Bến Tre, Sơn La, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định và Kiên Giang với sự tham gia của khoảng 3.500 khách hàng. Hội thảo sẽ được tiếp tục nhân rộng tại nhiều địa phương trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.
Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế riêng cho khách hàng của BĐVN với bốn câu hỏi thẩm định đơn giản liên quan đến sức khỏe và nghề nghiệp. Sản phẩm cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn hoặc bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra, Dai-ichi Life sẽ hỗ trợ đóng 200% phí bảo hiểm cơ bản khi xảy ra rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm của sản phẩm hỗ trợ đóng phí. Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện còn mang đến cho khách hàng sự linh hoạt tối đa với các quyền linh hoạt đóng phí, rút hoặc vay từ Giá trị tài khoản hợp đồng tuỳ theo khả năng tài chính. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính tiên phong, không chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm mà còn san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro không may xảy đến.
Phó Giám đốc Bưu Điện tỉnh Sơn La Phùng Thế Hùng và ông Nguyễn Trung Dũng - GĐ Kinh doanh miền Bắc, Dai-ichi Life trao quà cho khách hàng.
Hướng đến cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life VN phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua./.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!