Bắc Yên: Công bố Quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công

Vừa qua, UBND huyện Bắc Yên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, phó giám đốc và quyết định bố trí cán bộ công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công.

Trung tâm Hành chính công huyện được thành lập theo Quyết định số 2755/QĐ-UBND ngày 26/9/2017 của UBND huyện, trực thuộc Văn phòng HĐND, UBND huyện, chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện. Trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân thực hiện các trình tự, thủ tục theo quy định; theo dõi, đôn đốc việc giải quyết, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; tổng hợp tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, hướng dẫn, trả kết quả, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị...

Trung tâm Hành chính công huyện niêm yết công khai, đầy đủ các quy định thủ tục hành chính, đổi mới quy trình, giảm khâu trung gian, rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính. Qua đó, tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục hành chính.

Phạm Phượng

(Văn phòng HĐND, UBND huyện Bắc Yên)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới