Thời gian qua, BHXH tỉnh thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, cắt giảm, đơn giản hóa các thủ tục; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết các chế độ BHXH, BHYT; thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính qua Bưu điện, nâng cao chất lượng phục vụ đối tượng.
Giải quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân tại BHXH huyện Mai Sơn.
Niêm yết công khai các biểu mẫu, thủ tục hồ sơ đăng ký tham gia và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, tạo điều kiện thuận lợi cho đối tượng đến giao dịch. Ban hành quy trình, giải quyết 5 thủ tục hành chính, điều động, bố trí cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. 5 tháng đầu năm 2017, đã tiếp nhận 478.214 hồ sơ các loại, trong đó, nhận qua Bưu điện 2.793 hồ sơ, tại Bộ phận một cửa 17.210 hồ sơ, còn lại qua giao dịch điện tử. Đã giải quyết 454.524 hồ sơ; trả kết quả 264.319 hồ sơ.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!