Cảnh báo về tình trạng thẻ cào không rõ nguồn gốc

Hiện nay, trên hệ thống mạng xã hội, một số website không chính thống... có hiện tượng một số cá nhân rao bán thẻ nạp điện thoại chiết khấu cao, chưa được kiểm chứng về nguồn gốc rõ ràng nên có thể dẫn đến các rủi ro ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi mua, sử dụng các loại thẻ này.

Khách hàng nên mua thẻ nạp tại điểm giao dịch, điểm bán lẻ của VinaPhone.

Ông Lê Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La, Phó Giám đốc VNPT Sơn La cho biết: VinaPhone nói chung và VNPT Sơn La khuyến cáo khách hàng khi thực hiện mua thẻ nạp điện thoại nên kiểm tra kỹ nguồn gốc thẻ nạp, mua hàng tại các hệ thống bán hàng, các đại lý của VinaPhone, như: Điểm giao dịch, điểm bán lẻ, Website chính thức của VinaPhone hoặc các trang mạng đã được cấp phép và uy tín. Đồng thời, để hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực có thể phát sinh, VinaPhone thông báo việc điều chỉnh chức năng thanh toán hộ và chuyển tiền của dịch vụ EZPay (thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào) như sau: VinaPhone chỉ cung cấp tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền giữa các thuê bao EZPay (qua các cú pháp PAY và CT gửi 9888) với điều kiện khách hàng thực hiện cam kết về việc tính hợp lệ, hợp pháp của các thẻ cào đã nạp vào tài khoản EZPay. Để cam kết, khách hàng soạn tin với cú pháp XACNHAN gửi 9888. Mọi thông tin cần hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới