Hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả nhãn hiệu Honda

Ngày 29/8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Sơn La phối hợp với Công ty Honda Việt Nam và Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh, là đại diện pháp lý cho Công ty Honda Việt Nam, tổ chức Hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả đối với các nhãn hiệu của Honda.

Tham dự tập huấn có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường tỉnh Sơn La, Công ty Honda Việt Nam, Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh, công chức thuộc các đội quản lý thị trường.

Hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả đối với các nhãn hiệu của Honda.

Tại buổi tập huấn, Công ty Honda Việt Nam và Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh đã cung cấp thông tin, điểm nhận diện, dấu hiệu phát hiện vi phạm về nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ nhãn hiệu Honda trên thị trường và vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử; các mặt hàng của Công ty Honda hay bị làm giả.

Theo đó, xe máy Honda Việt Nam có 2 dòng xe Super Cub 50cc và Wave đang bị xâm phạm kiểu dáng và nhãn hiệu. Ngoài ra, còn có phụ tùng giả, tập trung vào nhóm tính năng an toàn như má phanh, dây phanh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của khách hàng và tuổi thọ của xe. Cùng với đó, tem, dầu nhớt, biển hiệu không đúng quy cách cấu trúc của Honda Việt Nam cũng bị làm giả rất tinh vi và buôn bán tràn lan trên thị trường.

Đại diện Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả

Qua buổi tập huấn đại biểu, công chức Quản lý thị trường đã được cung cấp đầy đủ những thông tin, kỹ năng nhận biết, đặc điểm nhận diện đối với nhãn hiệu Honda, giúp công tác kiểm tra và xử lý dễ dàng hơn, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Các đại biểu trao đổi về cách phân biệt hàng thật - hàng giả 
Phạm Hoa (CTV)
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.