Báo Sơn La điện tử - Tin tức cập nhật trong ngày

Trang chủ

Vigolando - Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm CNNTTB, sản phẩm OCOP tỉnh Sơn La

Ngày 13/12, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh đã phối hợp với Phòng Quản lý Công nghiệp, Sở Công Thương và huyện Vân Hồ tổ chức nghiệm thu điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP tỉnh tại Nhà hàng Vigolanda, xã Vân Hồ.

Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP tỉnh tại Nhà hàng Vigolanda, xã Vân Hồ.

Nhà hàng Vigolando thuộc Chi nhánh Công ty cổ phần KST Việt Nam tại tỉnh Sơn La, có diện tích 5.000 m2. Điểm trưng bày, quảng bá được đặt tại Nhà hàng có quy mô 50 m2, được thiết kế không gian hài hòa, hiện đại phù hợp với thiết kế tổng thể và đảm bảo mục tiêu trưng  bày; được hỗ trợ trên 72 triệu đồng từ nguồn kinh phí không thực hiện chế độ tự chủ giao cho Trung tâm Khuyến công và TVPTCN.

Trung tâm Khuyến công và TVPTCN kiểm tra, nghiệm thu Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm.

Các sản phẩm trưng bày đa đạng, với khoảng 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP của 25 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, còn có các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh, gồm các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm chế biến truyền thống, thực phẩm công nghệ, văn hóa ẩm thực, nước trái cây, hoa quả sấy, hàng may mặc, với các sản phẩm thổ cẩm...

Gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu.

Tại buổi nghiệm thu và khai trương, Sở Công Thương đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị xây dựng quy chế quản lý hàng hóa, sản phẩm trưng bày, quảng bá; ký cam kết thực hiện các nội dung với Nhà hàng Vigolando; phối hợp với UBND các huyện, thành phố để đưa các sản phẩm đã được công nhận sản phẩm OCOP và các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu vào điểm trưng bày, giới thiệu quảng bá...

Trưng bày hoa Cát tường - sản phẩm mới của huyện Vân Hồ.

Qua đó tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, phát triển tiềm năng, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp, ổn định sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá sản phẩm, thành tựu kinh tế của tỉnh. Tạo ra mối liên kết thương mại giữa các nhà sản xuất với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tạo điều kiện thúc đẩy đầu tư kinh doanh phát triển, thu hút các đối tác, doanh nghiệp quan tâm hợp tác đầu tư tại tỉnh Sơn La.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Tự hào Trường Chính trị tỉnh đạt chuẩn mức 1

    Tự hào Trường Chính trị tỉnh đạt chuẩn mức 1

    Xây dựng Đảng -
    Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự đồng hành hỗ trợ của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh và những nỗ lực của tập thể các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, Trường Chính trị tỉnh Sơn La được Hội đồng thẩm định do đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương chủ trì đánh giá đạt chuẩn mức 1 theo Quy định số 11-QĐ/TW của Ban Bí thư, với 100% số phiếu. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh, đồng thời đánh dấu sự phát triển toàn diện của Nhà trường.
  • 'Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị

    Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị

    Khoa Giáo -
    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”, Trường Chính trị tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
  • 'Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học gắn lý luận với thực tiễn

    Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học gắn lý luận với thực tiễn

    Khoa Giáo -
    Những năm qua, Trường Chính trị tỉnh chú trọng tổng kết thực tiễn, nghiên cứu khoa học, gắn lý luận với tổng kết và kiểm nghiệm thực tiễn, từ đó tham mưu giải pháp cho cấp ủy, chính quyền hoạch định chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đồng thời phục vụ hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng học viên.
  • 'Đặc sắc trang phục cách tân của đồng bào dân tộc Mông

    Đặc sắc trang phục cách tân của đồng bào dân tộc Mông

    Văn hóa - Xã hội -
    Đồng bào dân tộc Mông ở Sơn La chiếm hơn 16% dân số toàn tỉnh, với nhiều nhóm như: Mông Ðơ, Mông Lềnh, Mông Si, Mông Ðu... Giữ gìn những giá trị nguyên bản trong trang phục truyền thống, đồng bào dân tộc Mông còn sáng tạo, cách tân trang phục vừa giữ gìn bản sắc, vừa phù hợp với phong cách hiện đại.
  • 'Xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” tại xã Mường Chanh

    Xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” tại xã Mường Chanh

    Nông thôn mới -
    Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mường Chanh có hơn 2.100 hội viên, sinh hoạt tại 17 chi hội. Thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, Hội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn với xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và nông thôn mới, tạo sức lan tỏa trong hội viên và cộng đồng.
  • 'Linh hoạt trong tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT

    Linh hoạt trong tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT

    Năm 2025, tỉnh Sơn La phấn đấu số người tham gia BHXH chiếm 23,4% so với lực lượng lao động; tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 96,2% dân số, trong đó, tỷ lệ học sinh, sinh viên tham gia BHYT đạt 100%. Bảo hiểm xã hội tỉnh đã triển khai đa dạng, linh hoạt các hình thức tuyên truyền, truyền thông phù hợp với từng nhóm đối tượng, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân, từng bước đưa chính sách BHXH, BHYT vào đời sống.
  • 'Nặm Pút không còn ma túy

    Nặm Pút không còn ma túy

    An ninh trật tự -
    Với quyết tâm loại bỏ tệ nạn và tội phạm ma túy ra khỏi cộng đồng, của cấp ủy, chính quyền xã và bà con bản Nặm Pút, xã Phiêng Cằm đã kiên trì đấu tranh để mang lại cuộc sống bình yên cho bản mường.