Quỳnh Nhai đón 15.000 lượt du khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trong dịp Tết Nguyên đán (từ ngày 8-14/2), đông đảo du khách đã đến các điểm du lịch trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai tham quan, trải nghiệm, nhất là các điểm du lịch tâm linh.

Lễ hội gội đầu của dân tộc Thái trắng Quỳnh Nhai vào ngày 30 Tết thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm

Tổng lượt khách du lịch ước đạt 15.000 lượt, doanh thu ước đạt trên 6 tỷ đồng; chủ yếu là khách nội địa với 720 lượt khách lưu trú. Huyện đã tăng cường công tác quản lý về du lịch, lưu trú; hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn giao thông đường thủy, an toàn vệ sinh thực phẩm và các điều kiện phục vụ du khách đến trải nghiệm; tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch sông nước Quỳnh Nhai đến bạn bè, du khách trong và ngoài tỉnh. 

Lễ hội gội đầu của dân tộc Thái trắng Quỳnh Nhai vào ngày 30 Tết

Hiện nay, huyện đã sẵn sàng tổ chức Tuần văn hóa, thể thao và du lịch huyện Quỳnh Nhai năm 2024 diễn ra từ ngày 16-19/2/2024 với chuỗi các hoạt động, với các trò chơi, lễ hội truyền thống, các hoạt động sôi động gắn với khu du lịch tâm linh và vùng sông nước ngay từ dịp đầu năm mới, hứa hẹn sẽ thu hút lượng du khách lớn về tham quan, trải nghiệm.

Thanh Đào
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.