Mộc Châu tập nập du khách đến thăm, trải nghiệm dịp Tết

Mộc Châu – Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới, luôn là địa chỉ được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn đến thăm, trải nghiệm dịp Tết. Trong 5 ngày, từ 9/2 (30 Tết) đến ngày 13/2 (4 Tết) huyện Mộc Châu đã đón trên 20 nghìn lượt du khách.

 

Du khách tham quan Happy Land Mộc Châu.
Du khách trải nghiệm cầu kính Bạch Long tại Khu du lịch Mộc Châu Island.

 Trong những ngày đầu xuân mới, thời tiết mát mẻ, sắc xuân tràn ngập núi rừng là điều kiện lý tưởng để du khách có những  trải nghiệm thú vị tại cao nguyên Mộc Châu. Ngay từ ngày mùng 2 Tết, các điểm du lịch tại Mộc Châu như: Rừng thông Bản Áng, Cầu kinh Bạch Long, Thác Dải Yếm, Happy Land, đồi chè, phố đi bộ chợ đêm Mộc Châu… tấp nập du khách đến tham quan, trải nghiệm. 

Du khách tham quan thác Dải Yếm, xã Mường Sang.
Du khách trải nghiệm hái dâu tây tại xã Đông Sang.

Đảm bảo các điều kiện tốt nhất đón khách du lịch trong dịp tết, huyện Mộc Châu đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm an toàn giao thông; tuyên truyền, hướng dẫn các khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú, homestay, hộ gia đình chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm; đảm bảo cơ sở vật chất, bố trí đủ nhân lực và các điều kiện khác để phục vụ du khách, tạo hình ảnh đẹp về Mộc Châu luôn tươi đẹp, thân thiện và mến khách.  

Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang được nhiều du khách lựa chọn khi đến Mộc Châu.
Du khách lưu lại hình ảnh đẹp tại Happy Land Mộc Châu.
Việt Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.