Ngày 1/11, UBND Thành phố đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính (CCHC) 10 tháng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ 2 tháng cuối.
Trong 10 tháng năm 2021, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Thành phố giải quyết trên 99,9% hồ sơ của người dân, không có hồ sơ trễ hẹn.
Trong 10 tháng qua, Thành phố đã hoàn thành 62 nhiệm vụ (đạt 88,5%) kế hoạch CCHC năm 2021; 100% nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao hoàn thành đúng và trước hạn, không có nhiệm vụ trễ hạn. Có nhiều sáng kiến tiêu biểu đẩy mạnh công tác CCHC trên địa bàn; đã triển khai thí điểm Trung tâm điều hành đô thị thông minh. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Thành phố đã tiếp nhận và giải quyết trên 99,9% hồ sơ của người dân, không có hồ sơ trễ hẹn; đã thông báo công khai 255 thủ tục hành chính thuộc 12 lĩnh vực. Thành phố là đơn vị cấp huyện đầu tiên trong toàn tỉnh thực hiện ký số văn bản đến 100% lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị, UBND các xã, phường; tỷ lệ tiếp nhận và giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đạt và vượt yêu cầu đề ra...
Trong 2 tháng cuối năm, Thành phố tiếp tục cập nhật kịp thời các hướng dẫn của tỉnh, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của các phòng chuyên môn, bám sát các tiêu chí, đôn đốc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ cải cách hành chính được giao, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính, cải cách tài chính công và xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!