Ra quân quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện

Từ ngày 27/2 đến 4/3, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chạy “Roadshow – tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện Việt Nam” trên đia bàn Thành phố và các huyện: Mai Sơn, Thuận Châu, Mường La, Bắc Yên, Phù Yên, Mộc Châu, Sốp Cộp, Sông Mã, Yên Châu, Quỳnh Nhai.

Bưu điện tỉnh ra quân quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

Chương trình sử dụng hình ảnh, loa phát thanh, quảng bá các dịch vụ của Bưu điện tỉnh tại các tuyến đường chính nhằm truyền thông rộng rãi đến với khách hàng, các đơn vị một số nội dung như: Nhận gửi và chuyển phát hàng hóa, tài liệu nhanh chóng, chính xác, tiện lợi; dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản tất cả các ngày trong tuần; bảo hiểm ô tô, xe máy an toàn tin cậy; dịch vụ BHXH-BHYT uy tín, chất lượng, nhanh chóng; tiết kiệm bưu điện lãi suất cao. Điểm nhấn là tuyên truyền việc triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính công qua dịch vụ bưu chính công ích... nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, tăng sản lượng và doanh thu. Ngoài ra, nhân viên bưu điện còn phát 12.000 tờ rơi giới thiệu về các dịch vụ tiết kiệm bưu điện tại khu vực đông dân cư, khu chợ…

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.