Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La nhiều chương trình phục vụ khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm thành lập ngành Bưu điện và thực hiện chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng của Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông, trong tháng 8, Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La đã đẩy mạnh triển khai các hoạt động tuyên truyền, phổ biến và cung cấp bộ sim đặc biệt là “sim nếp nương” dành riêng cho khách hàng trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc với nhiều ưu đãi đặc biệt và chương trình “Ngày vàng internet” với các dịch vụ: MegaVNN, FirberVNN và MyTV.

Nhân viên VNPT tiếp thị bộ “sim nếp nương” cho người dân.

Để thực hiện tốt chương trình của Tổng Công ty, Trung tâm đã tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT”, với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên, lao động và cộng tác viên của 12 huyện, thành phố và Trung tâm. Các đội thi đã đến 6 xã, gồm: Chiềng Hặc, Chiềng Pằn, Tú Nang, Yên Sơn và Chiềng Sàng (Yên Châu) để tư vấn, bán hàng cho nhân dân các dân tộc sinh sống trên địa bàn các xã, giúp bà con hiểu về những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng “sim nếp nương” như:  tặng 1.000 phút gọi nội mạng và 1GB Data sau khi kích hoạt sử dụng trong 180 ngày; tặng ngay 60.000 đồng vào tài khoản khuyến mại 2; tặng tiếp 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại 2 từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6; gọi 20 phút tính tiền 1 phút; tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên đến trước ngày 1/4/2017... Tại Hội thi, thành viên của các đội đã đến tận các bản vùng sâu, vùng xa của các xã phổ biến bộ sim đặc biệt và được đông đảo người dân ủng hộ. Hội thi đã thể hiện sự thống nhất khi sử dụng thương hiệu VNPT trong quá trình triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Đồng thời, nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên VNPT VinaPhone Sơn La. Qua đó, giúp cán bộ, công nhân viên trong toàn Trung tâm tự học tập nâng cao kiến thức, nâng cao văn hóa VNPT và kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Bà Đinh Thị Hoa, bản Bó Phương, xã Yên Sơn, khách hàng sử dụng “sim nếp nương”, cho biết: Được nhân viên của VNPT vào tiếp thị về “sim nếp nương”, tôi mới biết dịch vụ ưu đãi này nên đồng ý sử dụng. Sử dụng gói cước này tôi sẽ tiết kiệm được chi phí khi liên lạc.

Ngoài ra, trong tháng 8, Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La còn triển khai chương trình “Ngày vàng internet” nhằm thúc đẩy bán hàng dịch vụ MegaVNN, FiberVNN và MyTV... vào các ngày thứ 7 trong tuần, từ 1/8 đến 30/9 năm 2016. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại về dịch vụ hiện hành và được nhận quà tặng nhân dịp ngày vàng; được lắp đặt ngay trong ngày đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ Mega VNN, Fiber VNN và My TV. Bên cạnh đó, khách hàng lắp đặt mới dịch vụ MyTV được tặng áo phông, khách hàng lắp đặt mới dịch vụ MegaVNN + MyTV, Fiber +MyTV được tặng mũ bảo hiểm; khách hàng hiện hữu được tham gia chương trình đóng tiền trước được hưởng ưu đãi chiết khấu thanh toán từ 10-20% cước... Chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng MegaVNN, FiberVNN và MyTV trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời, đẩy mạnh công tác phối hợp kinh doanh, kỹ thuật trong việc cung cấp dịch vụ, rút ngắn thời gian lắp đặt nâng cao chất lượng dịch vụ VNPT trong năm 2016, tăng từ 150-180% thuê bao mới tại địa bàn.

Trong thời gian tới, Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La tiếp tục triển khai các hoạt động tư vấn, bán hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi. Sự đa dạng và linh hoạt của các gói cước không chỉ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp với mức tiêu dùng, mà còn tiết kiệm được chi phí và sử dụng hiệu quả.

 

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới