Hội nghị giao ban Tiểu Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ (Agribank)

Ngày 30/8, Tiểu Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ (Agribank) phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị giao ban. Dự Hội nghị có lãnh đạo Agribank Việt Nam; lãnh đạo 20 Chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ.

 

Đại diện các chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ ký kết giao ước thi đua.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến vào việc triển khai một số nội dung về Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ, những khó khăn và đề xuất các giải pháp triển khai hiệu quả trong thời gian tới. Tham gia ý kiến vào dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thi “Thanh niên Agribank tài năng, thanh lịch năm 2018” của Agribank; đề xuất quy chế làm việc, thành phần Ban tổ chức và yêu cầu các chi nhánh cử đại diện tham gia Tổ Thư ký Hội thi... Hội nghị cũng đã thống nhất Hội thi “Thanh niên Agribank tài năng, thanh lịch năm 2018” sẽ được tổ chức vào tháng 10/2018 và đơn vị đăng cai là Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La. 

Nhân dịp này, các chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ đã ký kết giao ước thi đua, bổ sung nội dung về thực hiện các chỉ tiêu thi đua Thanh niên Agribank với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua khác do Agribank, Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên Agribank phát động.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.