VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G

Để thuê bao 2G duy trì liên lạc, giảm thiểu ảnh hưởng khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện tắt sóng 2G vào tháng 9/2024, VinaPhone đã và đang triển khai nhiều hoạt động đồng hành và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G.

Tuyên truyền chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông:

Nhận thức tầm quan trọng cũng như mức độ ảnh hưởng đến liên lạc của người dân khi thực hiện tắt sóng 2G, ngay từ đầu năm 2024, song song với việc xây dựng các giải pháp triển khai trên toàn hệ thống, VinaPhone đã tuyên truyền chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông tới khách hàng, cộng đồng và xã hội. Tất cả các khách hàng của VinaPhone đều được thông tin về lộ trình và lợi ích của việc tắt sóng 2G, nâng cấp lên 4G thông qua tin nhắn, cuộc gọi từ nhà mạng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu các thông tin trên website, tổng đài chăm sóc khách hàng, Facebook, Zalo, cửa hàng giao dịch và nhân viên hỗ trợ của VinaPhone.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng đồng hành cùng các cơ quan báo chí truyền thông, các đài phát thanh truyền hình truyền hình trung ương và địa phương có độ phủ rộng và uy tín đến người dân ở nông thôn, các diễn đàn công nghệ, người có uy tín trong cộng đồng để cùng lan tỏa thông tin, tác động nhiều chiều đến những thuê bao 2G.

Đặc biệt, với người dân ở vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, khả năng tiếp cận với các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội hạn chế, cũng như tâm lý lo ngại về chi phí khi thực hiện chuyển đổi, VinaPhone cử nhân viên đến từng ngõ, gõ từng nhà để phổ biến về chương trình, hỗ trợ người dân, khách hàng chuyển đổi, tránh bị gián đoạn liên lạc khi sóng 2G ngừng phục vụ. Tại nhiều địa phương, VinaPhone đã phối hợp với các Sở Thông tin và Truyền thông, chính quyền từng xã, phường, thôn, xóm tham gia vào việc tuyên truyền đến người dân, mời những người đã chuyển đổi thành công cùng tham gia tuyên truyền đến cộng đồng xung quanh.

Trong thời gian cao điểm trước mốc 16/9/2024, theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông, VinaPhone tăng cường hỗ trợ qua tổng đài 18001091 và thực hiện cuộc gọi chủ động đến từng thuê bao 2G. Bất cứ khó khăn vướng mắc nào của khách hàng trong quá trình chuyển đổi lên máy điện thoại 4G cũng sẽ được VinaPhone tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Toàn bộ các chi nhánh của VinaPhone tại 63 tỉnh, thành phố đều đang tập trung cao độ để tạo điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi.

VinaPhone hỗ trợ tặng điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Để thuận tiện cho khách hàng khi nâng cấp lên điện thoại 4G, VinaPhone thiết kế các gói cước hấp dẫn tặng kèm theo điện thoại 4G miễn phí. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu và các dòng điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng triển khai các chương trình hợp tác liên kết với chuỗi cửa hàng, như Thế giới Di động, Điện máy Xanh,... để hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy.

Hiện nay VinaPhone đang cung cấp miễn phí 5 dòng máy điện thoại 4G cho khách hàng, cùng với các gói cước hấp dẫn chỉ từ 57.500đ/tháng (trong 6 tháng). Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nên ngoài các thiết bị Smartphone 4G, VinaPhone cũng cung cấp các máy 4G cơ bản (Feature Phone) với giá 0đ để các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cơ bản trên mạng 4G (gọi điện, nhắn tin) dễ dàng sử dụng máy, đảm bảo liên lạc thông suốt.

Bên cạnh chương trình ưu đãi tặng máy, các khách hàng nâng cấp điện thoại 4G còn được tặng 30GB data, được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn, được tặng gói truyền hình MyTV dùng cho SmartPhone với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập và xem ứng dụng MyTV...

Để gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng, người dân, VinaPhone còn tặng thêm dịch vụ chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến, như kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking,...

Đảm bảo vùng phủ sóng 4G rộng khắp toàn quốc:

Trong thời gian qua, VinaPhone đã đầu tư xây dựng thêm hàng chục nghìn trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc đến tận các khu vực hải đảo và miền núi. VinaPhone liên tục được đánh giá là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất Việt Nam theo số liệu đo kiểm của các tổ chức quốc tế và của Bộ Thông tin và Truyền thông. VinaPhone cam kết đảm bảo vùng phủ sóng và chất lượng dịch vụ tốt nhất để chào đón 1,5 triệu thuê bao 4G sau khi chuyển đổi.

Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7:

Để được hỗ trợ chi tiết cách thức chuyển đổi lên máy điện thoại 4G và được tư vấn các ưu đãi tốt nhất, các khách hàng liên hệ với VinaPhone theo các cách sau:

  • Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091
  • Đến các điểm giao dịch của VinaPhone tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.
  • Liên hệ với nhân viên hỗ trợ của VinaPhone qua fanpage VNPT-VinaPhone
  • Tham khảo các chính sách ưu đãi của VinaPhone tại http://vnpt.com.vn

Chung tay hỗ trợ khách hàng chuyển đổi máy 4G trước 15/9/2024:

Bên cạnh nỗ lực của VinaPhone và các Nhà mạng trong việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi lên máy 4G theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông, VinaPhone rất mong nhận được sự phối hợp của Sở Thông tin và Truyền thông, cơ quan chính quyền các cấp, các báo/đài ở các tỉnh, thành phố trong công tác tuyên truyền sâu rộng về sự cần thiết chuyển đổi, thời điểm cần hoàn thành chuyển đổi, để đông đảo người dân cùng phối hợp triển khai. VinaPhone cũng rất mong nhận được sự hợp tác của khách hàng để cùng đảm bảo liên lạc thông suốt sau thời điểm ngừng cung cấp dịch vụ cho máy 2G từ ngày 16/9/2024 q

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”

    Quốc phòng -
    Triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đơn vị chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự chuyển biến vững chắc về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã xây dựng nghị quyết lãnh đạo, kế hoạch tổ chức thực hiện sát với tình hình của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác, phong trào, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu”.
  • 'Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Lựa chọn hàng hóa thương hiệu Việt

    Kinh tế -
    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau gần 15 năm triển khai đã nhận được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn của mỗi người dân thông qua việc lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt. Ở tỉnh ta, Cuộc vận động được triển khai gắn với các hoạt động quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản trên địa bàn.
  • 'Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm

    An toàn giao thông -
    Thành phố Sơn La có mật độ phương tiện tham gia giao thông nhiều, nhất là những tháng cuối năm, thời điểm các hộ kinh doanh tập trung vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
  • 'Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động sáng tác gắn với giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

    Hoạt động trên vùng đất quần cư lâu đời của nhiều dân tộc, với sự đan xen, dung hòa các giá trị văn hóa đậm bản sắc, cùng nhiều di tích lịch sử, các nhà máy thủy điện và vùng lòng hồ thủy điện Sơn La, hội viên Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Mường La đã có nhiều tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giới thiệu hình ảnh quê hương Mường La với bạn bè trong và ngoài tỉnh.
  • 'Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Hỗ trợ kỹ năng livestream bán nông sản cho nông dân

    Kinh tế -
    Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, livestream bán hàng đã tạo nên một làn sóng mới trong thương mại điện tử, nhất là bán sản phẩm nông sản. Với tính tương tác cao, khả năng giới thiệu sản phẩm chi tiết và minh bạch, livestream đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.