Báo Sơn La điện tử - Tin tức cập nhật trong ngày

Viettel tiếp tục mở rộng dịch vụ đón khách hàng tại sân bay

Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự chu đáo và yên tâm trong mỗi chuyến đi, từ tháng 5/2021, Viettel triển khai dịch vụ đón tiếp ưu tiên dành cho khách hàng Kim cương, Vàng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, trở thành nhà mạng tiên phong tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay.

Người dùng được đón tại sân bay, hỗ trợ làm thủ tục. 

Sau hơn hai năm triển khai, dịch vụ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đây là động lực để Viettel tiếp tục triển khai, mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp tại ga quốc nội và quốc tế với 5 sân bay hàng đầu trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng Kim Cương, Vàng sẽ được hưởng dịch vụ ưu tiên chỉ dành cho khách hàng VIP của các hãng hàng không, việc đón tiếp chu đáo đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay như: được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; Ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; Có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; Có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; Khách hàng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia. Khách hàng Viettel chưa đạt hạng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi qua ứng dụng My Viettel/Viettel++.

Khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng My Viettel. 

Để sử dụng ưu đãi đón tiếp tại sân bay, khách hàng đạt hạng Vàng và Kim Cương của Viettel chỉ cần liên hệ Tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập App My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp”/theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “Nhận ưu đãi” và “Đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay.

Các khách hàng sử dụng dịch vụ đã dành những lời khen “có cánh” trên các trang mạng xã hội của về chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng này. Chị Nguyễn Thị Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Việc phải chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục là điều phiền toái và khiến tôi mệt mỏi nhất trong mỗi lần ra sân bay. Nhờ sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel, tôi đã rút ngắn được thời gian check in, qua cửa an ninh.., được ngồi chờ ở phòng chờ thương gia. Thực sự rất cảm ơn Viettel vì đã giúp mỗi chuyến đi của tôi trở nên thuận tiện và nhiều niềm vui hơn rất nhiều!”.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel đang tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. “Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông, và ưu đãi từ Đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí, Làm đẹp – Sức khoẻ, Giáo dục...

Sau 4 năm ra mắt, ứng dụng Viettel++ đã có nhiều chuyển dịch mạnh mẽ, ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái phong phú với hàng chục nghìn đối tác cung cấp đa dạng các ưu sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng từ phía Viettel đối với từng khách hàng.

Khương Văn Giảng (Viettel Sơn La)
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Hoạt động tín dụng chính sách ổn định, thông suốt sau sáp nhập

    Hoạt động tín dụng chính sách ổn định, thông suốt sau sáp nhập

    Kinh tế -
    Ngay sau khi sắp xếp đơn vị hành chính, tỉnh Sơn La còn 75 đơn vị cấp xã đi vào hoạt động, hệ thống ngân hàng chính sách xã hội đã kịp thời triển khai đồng bộ các giải pháp, bảo đảm dòng vốn tín dụng chính sách tiếp tục vận hành thông suốt, ổn định, kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo, các đối tượng chính sách trên địa bàn.
  • 'Quyết định số 1568/QĐ-UBND

    Quyết định số 1568/QĐ-UBND

    INFOGRAPHIC -
    Ngày 27/6/2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La ban hành Quyết định số 1568/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lâm nghiệp và Kiểm lâm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường.
  • '“Lá chắn” bảo vệ thương hiệu sản phẩm

    “Lá chắn” bảo vệ thương hiệu sản phẩm

    Kinh tế -
    Trong xu thế hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xây dựng và đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, không chỉ nâng cao giá trị hàng hóa mà còn là “lá chắn” bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp trước nguy cơ xâm phạm sở hữu trí tuệ. Tại tỉnh Sơn La, các đề án hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu đang phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước.
  • 'Vai trò người có uy tín nơi biên giới

    Vai trò người có uy tín nơi biên giới

    Gương sáng bản làng -
    Bằng uy tín và trách nhiệm, ông Tráng Vạ Đế, người có uy tín của bản Phiêng Cài, xã Lóng Sập luôn cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, chung tay xây dựng nông thôn mới.
  • 'Bắt nhịp nhanh vận hành mô hình mới

    Bắt nhịp nhanh vận hành mô hình mới

    Xã hội -
    Ghi nhận những ngày đầu tiên vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp ở phường Mộc Sơn, không khí làm việc diễn ra khẩn trương, nghiêm túc; đội ngũ cán bộ, công chức tích cực bắt nhịp công việc, được nhân dân đánh giá cao về tinh thần phục vụ chu đáo, tận tình.
  • 'Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    Kinh tế -
    Hiện nay, toàn tỉnh có 170.845 hội viên nông dân, sinh hoạt tại 2.191 chi hội. Đồng hành cùng hội viên phát triển kinh tế, Hội Nông dân tỉnh (nay là Ban Công tác nông dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh) tập trung hỗ trợ kỹ thuật, giống cây, vật nuôi, tạo điều kiện vay vốn ưu đãi, là cầu nối tin cậy, giúp hội viên chuyển đổi sản xuất, xóa đói giảm nghèo bền vững.
  • 'Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú

    Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú

    Du lịch -
    Với sự phát triển của ngành du lịch, hệ thống các dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh không ngừng mở rộng về quy mô; đa dạng về loại hình phù hợp với đặc thù, tiềm năng của từng địa phương; chất lượng ngày một nâng cao, tạo ấn tượng tích cực và thu hút du khách.
  • 'Kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh

    Kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh

    Sức khỏe -
    Thời gian qua, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh luôn chủ động phòng, chống, giám sát và kiểm soát chặt chẽ, không để lây lan dịch bệnh trên địa bàn; chú trọng tiêm chủng mở rộng... góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.