Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”, ngày 10/12, Công ty Điện lực Sơn La phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện các hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam.
Cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Sơn La tham gia hiến máu tình nguyện.
Tại buổi lễ, 150 cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Sơn La đăng ký hiến máu, hiến được 60 đơn vị máu. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” cũng là lời tri ân đến khách hàng của Công ty Điện lực Sơn La, chia sẻ tấm lòng của cán bộ công nhân viên Công ty đến cộng đồng, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.
Cùng ngày, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016.
Cùng với sự phát triển chung của cả nước, tốc độ tăng trưởng về điện của Điện lực Sơn La phát triển khá nhanh. Đến nay, 100% số xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh có điện lưới quốc gia; 86,8% số bản có điện. Sản lượng điện thương phẩm 11 tháng năm 2016 đạt 430,2 triệu kWh, đạt 89% kế hoạch năm. Đến nay, Công ty có gần 260.000 khách hàng, doanh thu đạt 715,7 tỷ đồng. Năm 2016, Công ty đã phối hợp với hệ thống ngân hàng trên địa bàn triển khai các dịch vụ thu tiền từ ngân hàng, áp dụng các hình thức chấm nợ online trong công tác thu và theo dõi nợ tiền điện; việc xóa nợ khách hàng và quyết toán hóa đơn được xử lý nhanh chóng, kịp thời. Thực hiện giao dịch với khách hàng theo cơ chế một cửa tại 12 phòng giao dịch khách hàng tại Công ty và các điện lực trực thuộc, đảm bảo thời gian tiếp nhận, giải quyết các giao dịch đúng quy định, đặc biệt là thời gian cấp điện mới của khách hàng... Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sơn La là đơn vị đi đầu trong việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, như: Thu và theo dõi tiền điện bằng công nghệ RFID (công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến); triển khai thành công và vận hành ổn định hệ thống in hóa đơn điện tử tại 11 điện lực trực thuộc; khai thác, vận hành có hiệu quả hệ thống ghi âm điện thoại, camera tại các phòng giao dịch.
Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, thời gian tới, Công ty Điện lực Sơn La tiếp tục khắc phục những khó khăn, vướng mắc, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Chủ động cung cấp thông tin tới khách hàng bằng nhiều hình thức hiệu quả, thực hiện trao đổi thông tin tương tác với khách hàng...
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!