Ngày 29/9, UBND huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công huyện. Dự Hội nghị có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm Hành chính công huyện Quỳnh Nhai.
Trung tâm Hành chính công huyện Quỳnh Nhai được thành lập theo Quyết định số 1266 ngày 06/9/2017 của UBND huyện. Đây là cơ quan hành chính trực thuộc Văn phòng HĐND, UBND huyện, chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện và sự quản lý về tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng HĐND, UBND huyện. Có nhiệm vụ tiếp nhận, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân thực hiện các trình tự, thủ tục theo quy định; theo dõi, đôn đốc việc giải quyết, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; tổng hợp tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, hướng dẫn, trả kết quả, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị...
Hiện tại, Trung tâm Hành chính công huyện Quỳnh Nhai sẽ thực hiện giải quyết hơn 300 thủ tục hành chính của 14 lĩnh vực, được niêm yết công khai, đầy đủ, rõ ràng các quy định thủ tục hành chính, đổi mới quy trình, giảm khâu trung gian, rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, người dân và doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục hành chính.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!