Thực hiện Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 26/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung hoàn thành, nâng cấp, phát triển các hệ thống thông tin phục vụ chỉ đạo, điều hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương hai cấp, từ ngày 1/7, Bưu điện tỉnh Sơn La đã phân công cán bộ, nhân viên trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại 75 trung tâm phục vụ hành chính công tác xã, phường.

Cán bộ, nhân viên bưu điện tham gia hỗ trợ, hướng dẫn nhân dân, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính; nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; chuyển hồ sơ giữa trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường với các đơn vị liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính...

Việc nhân viên bưu điện tham gia thực hiện nhiệm vụ tại 75 trung tâm phục vụ hành chính công tác xã, phường, giúp công chức, viên chức tại trung tâm giảm tải áp lực công việc, tập trung chuyên môn và thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước trong giai đoạn chuyển đổi mô hình tổ chức chính quyền địa phương. Đồng thời, đóng vai trò cầu nối tin cậy, góp phần đưa chính quyền đến gần hơn với nhân dân.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!