Tiếp nhận, xử lý kiến nghị, khó khăn của người dân và doanh nghiệp

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc thiết lập đường dây nóng để xử lý khó khăn, vướng mắc liên quan đến Thông tư số 01/2020/TT-NHNN quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Sơn La thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý kịp thời, triệt để các kiến nghị, đề xuất và khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp, các Hiệp hội trên địa bàn liên quan đến Thông tư 01, số điện thoại đường dây nóng cụ thể như sau:

Tiếp nhận, xử lý kiến nghị, khó khăn của người dân và doanh nghiệp

Tác giả: Báo Sơn La

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!