Thời gian qua, có một số đối tượng đã giả mạo là nhân viên của VNPT và các cơ quan chức năng gọi điện đến các thuê bao đang sử dụng mạng di động Vinaphone và phát thông báo nhắc nợ cước bằng băng ghi âm. Sau đó, chúng tiếp tục dùng các thủ đoạn để lừa khách hàng chuyển tiền trả nợ qua tài khoản.
VNPT Sơn La khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác để không bị lừa gạt. VNPT khẳng định không thực hiện việc nhắc nợ cước qua bất kỳ hình thức hộp thư ghi âm tự động nào. Khách hàng hãy gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của VNPT để được tư vấn, hỗ trợ khi cần thiết.
Quỳnh Ngọc
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!