Công ty Điện lực Sơn La: Tạm dừng cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo Chỉ thị số 16/CT-TTg. Từ ngày 1/4 đến hết ngày 15/4, Công ty Điện lực Sơn La sẽ tạm dừng việc cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện. Khi khách hàng có yêu cầu liên quan đến các dịch vụ điện để liên hệ với Điện lực gián tiếp qua các kênh thông tin sau để được hướng dẫn, như: Tổng đài 19006769, Website: http://cskh.npc.com.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn

Công ty Điện lực Sơn La: Tạm dừng cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới

Tác giả: Việt Anh

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!